Bí quyết gửi hàng đi Mỹ “chuẩn” chia sẻ đến bạn

Bí quyết gửi hàng đi Mỹ

Làm thế nào để gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng và tiết kiệm, dù cho bạn chưa từng gửi đi lần nào? Đó chính là câu hỏi được nhiều người muốn biết và giải đáp nó. Với chủ đề này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn. 

Gửi hàng đi Mỹ khó hay dễ, đơn giản hay nhanh chóng cần tìm hiểu những kiến thức căn bản để không làm rào cản cho bạn, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. Sau đây là bí quyết gửi hàng đi Mỹ “chuẩn” bạn không nên bỏ qua.

1 – Xác định loại hàng hóa gửi đi

Với mỗi quốc gia lệnh xuất nhập khẩu sẽ khác nhau và hàng nhập khẩu vào quốc gia đó cũng khác nhau, bạn nên tìm hiểu trước khi bắt đầu đi gửi hàng để tránh mất thời gian, chi phí. Xác định được loại hàng gửi đi sẽ giúp bạn đóng gói và bảo quản hàng hóa chủ động, lựa chọn sản phẩm hợp lý.

Sau đây là danh sách các loại hàng hóa khó / cấm vận chuyển khi gửi hàng đi Mỹ:

– Các sản phẩm từ thịt động vật (gà, bò, heo), trứng, yến hay động vật còn sống, động vật hoang dã sẽ bị kiểm soát và yêu cầu giấy phép nhập khẩu hoặc bị cấm hoàn toàn.(vì vấn đề dịch bệnh từ động vật

– Các loại trái cây, hạt giống, cây tươi,… (vì yếu tố cây trồng ngoại lai sẽ ảnh hưởng đến môi trường, cây trồng bản địa)

– Các loại chất lỏng : rượu, sơn móng tay, hóa chất,… (vì dễ cháy nổ)

– Các loại vũ khí, đạn dược, thiết bị quân trang bị cấm: thuốc nổ, dao găm, đồ chơi độc hại, vũ khí sinh học,…

– Các chất kích thích, chất gây nghiện: cần sa, thuốc phiện, ma túy,…

– Những loại kim loại quý hiếm như vàng, bạch kim hoặc những loại đá quý và sản phẩm được chế tạo từ chúng.

– Các loại tiền tệ Việt Nam hoặc tiền nước ngoài và những giấy tờ có giá trị do ngân hàng phát hành.

Do đó khi gửi nhiều loại sản phẩm trong đó có hàng khó/ cấm vận chuyển sẽ có thể bị bắt giữ cả thùng hàng. Để tránh rủi ro, bạn phải làm việc thật kỹ với đơn vị vận chuyển về loại hàng, số lượng gửi và nước muốn đến để đảm bảo được thông quan suôn sẻ nhất.

Với những loại hàng có thể mua bảo hiểm, nên nhớ mua để giảm thiểu tổn thất thấp nhất trong trường hợp xấu nhất nhé.

Gửi Yến sào đi Mỹ

2 – Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ cho các mặt hàng gửi đi

Để hàng hóa được vận chuyển suôn sẻ và nhanh chóng bạn nên chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ để thông quan dễ hơn. Tùy thuộc vào các quốc gia yêu cầu cụ thể là gửi hàng Mỹ bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như: hóa đơn hàng hóa, giấy chứng nhận sản phẩm, thực phẩm từ FDA, giấy chứng nhận nguồn gốc hàng hóa,…

Hàng hóa khi đã được chuẩn bị giấy tờ cụ thể, kỹ lưỡng sẽ được gửi đi nhanh chóng và dễ dàng hơn.Trường hợp bạn mua online không có hóa đơn cần chụp lại màn hình đơn hàng đã được đặt mua.

3 – Chọn loại dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ

Khi đã chuẩn bị hàng hóa và giấy tờ kỹ lưỡng bạn có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển cho mình, có nhiều loại dịch vụ vận chuyển để tiết kiệm có thể lựa chọn các loại hình thức vận chuyển chậm. Hoặc cần gửi hàng đi gấp có thể chọn bay nhanh.

Tùy thuộc vào loại hàng hóa bạn gửi đi có thể xác định được dịch vụ vận chuyển, hình thức vận chuyển hàng không phù hợp với hàng hóa khối lượng nhẹ, dễ hư hỏng, thời hạn sử dụng ngắn, không cồng kềnh, thực phẩm, may mặc,…

Đối với đường biển phù hợp với những mặt hàng cồng kềnh, có khối lượng nặng, khó hư hỏng hoặc có hạn thời hạn sử dụng lâu dài và cần gửi đi khối lượng lớn muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển sẽ có thời gian rất lâu bạn nên nắm được thông tin này có thể thông báo cho người nhận biết.

Đường bay sẽ linh hoạt hơn về mặt thời gian, chẳng hạn như:

  • Chuyển phát hỏa tốc: từ 3 – 5 ngày
  • Chuyển phát nhanh: từ 5 – 7 ngày
  • Chuyển phát tiết kiệm: từ 8 – 12 ngày

Chuyển phát càng nhanh cước phí càng cao, bạn hãy xem xét món hàng của mình để xác định dịch vụ vận chuyển cho mình nhé. Tại Luna Express đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đến bạn chi tiết thời gian gửi đi bạn có thể liên hệ để biết thêm nhé.

4 – Đóng hàng đúng chuẩn gửi đi Mỹ

Quy định đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ
Quy định đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ

Đây là công đoạn rất quan trọng vì khoảng cách từ Việt nam đến Mỹ khá xa phải qua nhiều đơn vị vận chuyển mới đến tay người nhận, người gửi cần phải nắm rõ các quy định đóng gói để hàng hóa đến tay người nhận vẫn còn nguyên vẹn.

Cần phân loại mặt hàng trước khi đóng gói để hạn chế được tình trạng va chạm cũng như đóng gói đúng chuẩn trước khi cho vào thùng. Chẳng hạn như mặt hàng yến sào gửi đi Mỹ cần được bọc xốp thật kỹ trước khi đóng thùng vận chuyển hay mặt hàng thực phẩm, chất lỏng cần được đóng vào thùng xốp để bảo quản và hạn chế bay mùi trong suốt quá trình. 

Đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ cần phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn để hạn chế thấp nhất rủi ro trong suốt quá trình vận chuyển. Tại Luna Express bạn có thể hoàn toàn an tâm vì chúng tôi hỗ trợ đóng gói, gia cố hàng hóa cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẵn các vật liệu đóng gói hàng hóa đi Mỹ bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. 

5 – Lưu ý mức trọng lượng 21kg 

Khi gửi hàng đi Mỹ bạn nên nhớ mức cân nặng 21kg vì khi gửi hàng ở mức này bạn sẽ được giảm giá rất nhiều chính vì thế khi hàng hóa ở mức 15 – 20kg hãy mạnh dạn bỏ thêm hàng để được 21kg bạn đã tiết kiệm rất nhiều chi phí rồi đó. Đặc biệt tại Luna Express mức giá gửi hàng đi Mỹ từ 21kg trở đi vô cùng cạnh tranh, tiết kiệm khá nhiều bạn nên liên hệ để được báo giá ngay nhé. 

6 – Chọn công ty vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín

Chọn công ty dịch vụ vận chuyển uy tín sẽ giúp bạn gửi hàng an tâm và nhanh chóng hơn, dịch vụ vận chuyển sẽ hỗ trợ bạn ở hầu hết các khâu khó khăn như đóng gói, thủ tục hải quan,… Vì vậy hãy lựa chọn đối tác tin cậy để vận chuyển hàng đi Mỹ nhé.

Luna Express - Gửi thuốc nam, đông y đi Mỹ nhanh chóng, uy tín
Luna Express gửi hàng đi Mỹ

Luna Express – Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ, Cước siêu rẻ – Tận tâm phục vụ.

Đóng Gói An Toàn: Đảm bảo rằng tất cả dụng cụ được bảo vệ tốt trong quá trình vận chuyển.

Thủ Tục Hải Quan Rõ Ràng: Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thành mọi thủ tục hải quan cần thiết, giảm thiểu rủi ro và trì hoãn.

Tùy Chọn Vận Chuyển Linh Hoạt: Cung cấp nhiều lựa chọn vận chuyển từ tiêu chuẩn đến nhanh chóng, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Theo Dõi Trực Tuyến: Cho phép khách hàng theo dõi lô hàng của mình mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống theo dõi trực tuyến.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ của Luna Express

Tiết Kiệm Thời Gian và Chi Phí: Luna Express cung cấp giải pháp vận chuyển tiết kiệm nhờ vào mạng lưới rộng lớn và quy trình vận hành hiệu quả

An Tâm về Chất Lượng Dịch Vụ: Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Luna Express cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng, an toàn và đáng tin cậy.

Hỗ Trợ Khách Hàng Chuyên Nghiệp: Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Luna Express luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

 

Bạn cần tư vấn ?

LUNA EXPRESS luôn ở đây để hỗ trợ quý khách.

☎️ Điện thoại: 0938.916.247

📩 Email: cskh@lunaexpress.vn

🌏 Fanpage : fb.com/lunaexpresshcm

🏘 Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Tân Bình, HCM

Trả lời