Luna Express – Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh 2024

4

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh 2024

Trong thời đại toàn cầu hóa, việc giao lưu hàng hóa giữa các quốc gia ngày càng trở nên quan trọng, và Mỹ là một trong những điểm đến hàng đầu cho hàng hóa từ Việt Nam. Luna Express, với trụ sở tại Hồ Chí Minh, tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chất lượng cao, đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

 

dịch vụ gửi hàng đi mỹ luna express
dịch vụ gửi hàng đi mỹ luna express

 

Nhu cầu gửi hàng đi mỹ hiện nay

Như đã giới thiệu ở trên, nhu cầu phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, kết nối gia đình giữa 2 nước Việt Nam và Mỹ đã thúc đẩy nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ hai nước đi lên. Ngày càng nhiều người gửi các mặt hàng đặc sản Việt Nam đi quốc tế và đặc biệt là Mỹ. 

Bên cạnh đó, Mỹ cũng là một trong những quốc gia thu hút nhiều người dân Việt Nam định cư và làm việc, nhu cầu gửi quà cho người thân, các giấy tờ, vật phẩm từ quê nhà qua cũng tăng cao. Đặc biệt là những người kinh doanh đặc sản, thực phẩm Việt tại Mỹ.

Kinh tế giữa hai nước cũng đã được mở rộng, nhu cầu xuất khẩu ngày càng lớn qua Mỹ chính vì thế dịch vụ gửi hàng đi Mỹ ngày càng phát triển mạnh. 

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Chính nhu gửi hàng đi Mỹ ngày càng tăng vì thế dịch vụ gửi hàng đi mỹ cũng tăng lên, tại Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ gửi hàng đi mỹ nhưng giá rẻ và uy tín lại hạn chế. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hồ Chí Minh tại Luna Express. Đơn vị gửi hàng uy tín, giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong năm 2023.

Chính giá cả và dịch vụ ưu việt, Luna Express đã được nhiều khách hàng ủng hộ. Chúng tôi báo giá trọn gói, không phát sinh phí thuế hay các dịch vụ không nhắc đến giúp khách hàng nhận bảng giá nhanh chóng, không gây phiền khi cung cấp bảng giá cuối cùng.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hồ Chí Minh Luna Express hỗ trợ nhận đa dạng các mặt hàng, báo giá nhanh chóng giúp khách nắm bắt yêu cầu nhanh. Cùng xem chi tiết dịch vụ của chúng tôi.

 

 luna express dịch vụ gửi hàng đi mỹ, lấy hàng tận nhà
Luna Express dịch vụ gửi hàng đi mỹ, lấy hàng tận nhà

Mặt hàng được phép gửi đi Mỹ tại Luna Express

– Thực phẩm khô: cá khô, tôm khô, mực khô, thực phẩm ăn liền, mứt, bánh,…

– Mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, túi xách,….

– Hàng thủ công mỹ nghệ: lư hương, dụng cụ bằng gỗ, mây tre đan,..

– Các tài liệu như chứng từ, tài liệu, hồ sơ cá nhân hoặc công tyĐồ điện tử gia dụng như điện thoại, máy tính, tai nghe, máy tính bảng, đồng hồ, v.v.Đồ gia dụng như máy sấy tóc, máy hút bụi, nồi cơm điện, v.v.

– Quà tặng, đồ lưu niệm: cúp, bằng khen, đồ trang sức,…

Mặt hàng không được phép gửi đi Mỹ

Khi gửi hàng đi Mỹ, việc tuân thủ các quy định về hàng hóa bị cấm là vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách một số mặt hàng bị cấm gửi đi Mỹ mà bạn cần lưu ý:

  1. Chất Dễ Cháy và Nổ

Pháo và các sản phẩm nổ khác.

Chất lỏng dễ cháy như xăng, sơn, và dung môi.

Pin Lithium trong certain conditions.

  1. Chất Độc và Hóa Chất Nguy Hiểm

Chất độc hại, bao gồm cả hóa chất công nghiệp và thuốc trừ sâu.

Chất phóng xạ.

Acid và chất ăn mòn.

  1. Vũ Khí và Mô Phỏng Vũ Khí

Súng, đạn dược, và các loại vũ khí khác.

Dao, kiếm, và các loại vật dụng có lưỡi sắc bén.

Mô phỏng vũ khí mà có thể gây nhầm lẫn.

  1. Sản Phẩm Thuốc Lá

Cigar, thuốc lá, và các sản phẩm thuốc lá khác có hạn chế nghiêm ngặt.

  1. Ma Túy và Chất Kích Thích

Ma túy bất hợp pháp và các chất cấm khác.

Dụng cụ sử dụng ma túy.

  1. Sản Phẩm Từ Động Vật Hoang Dã

Hàng hóa làm từ các loài động vật hoang dã bảo vệ, bao gồm da, lông, xương, và sản phẩm từ ngà voi.

Cá và hải sản không được xử lý đúng cách.

  1. Thực Phẩm và Nông Sản

Các loại thực phẩm và nông sản có nguy cơ mang theo sâu bệnh hoặc không được phép nhập khẩu mà không có giấy phép cụ thể.

  1. Hàng Giả Mạo và Bản Quyền

Hàng hóa giả mạo hoặc vi phạm bản quyền, bao gồm quần áo, túi xách, phần mềm, và sản phẩm giải trí.

  1. Tiền Tệ và Vật Giá Trị

Tiền mặt, tiền giấy, và tiền xu.

Phiếu thưởng có giá trị, tem bưu chính không được sử dụng.

  1. Các Loại Hàng Hóa Khác

Rác thải và chất thải nguy hại.

Chất bôi trơn và dầu mỡ dạng bôi trơn không được phép.

Lưu ý rằng danh sách trên không hoàn chỉnh và các quy định về hàng hóa bị cấm có thể thay đổi. Vì vậy, trước khi gửi hàng, bạn nên liên hệ trực tiếp với dịch vụ chuyển phát nhanh như Luna Express hoặc kiểm tra trang web của Hải quan Mỹ và các cơ quan quản lý liên quan để nhận được thông tin cập nhật và chính xác nhất.

Thời gian gửi hàng đi mỹ mất bao lâu?

Vấn đề gửi hàng cũng là một trong những lý do giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ, tại Luna Express gửi hàng đi Mỹ chỉ từ 3 – 5 ngày qua đường hàng không và 5 – 8 ngày đối với dịch vụ đường biển. Luna Expres liên tục cập nhật hành trình gửi hàng đến quý khách để tiện theo dõi hàng hóa đến tay người nhận.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Luna Express không dồn hàng, chờ hàng gây mất thời gian đến khách, hàng đi nhanh chóng trong ngày giúp khách an tâm về sản phẩm gửi đi của mình.

Bảng giá vận chuyển gửi hàng đi Mỹ

Luna Express gửi quý khách hàng bảng giá vận chuyển đi Mỹ mới nhất 2024. 

bảng giá gửi hàng đi Mỹ Luna Expess
bảng giá gửi hàng đi Mỹ Luna Expess

Cách tính trọng lượng, thể tích gửi đi Mỹ

  1. Cân Nặng Thực Tế:
  • Đây là phương pháp tính cước phí dựa trên trọng lượng thực tế của gói hàng, được cân bằng cân điện tử. Nếu gói hàng của bạn nặng 20kg, cước phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng 20kg đó.
  1. Cân Nặng Thể Tích 

Đây là một phương pháp tính cước phí dựa trên kích thước của gói hàng. Được tính bằng cách nhân chiều dài, chiều rộng và chiều cao của gói hàng và sau đó chia cho một số hằng số quy định (tỷ lệ quy đổi).

♦Trọng lượng theo thể tích = Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) / 5000 đơn vị tính là Kg.

Ví dụ, nếu tỷ lệ quy đổi là 5000 cm³/kg, và gói hàng của bạn có kích thước là 50cm x 40cm x 30cm, thì trọng lượng quy đổi sẽ là: (50x40x30)/500 = 12kg

Cách đóng gói hàng gửi đi Mỹ

Cho dù gửi hàng nội địa tại Việt Nam cũng có tiêu chuẩn chính vì thế gửi hàng đi Mỹ một quãng đường xa, di chuyển qua những trạm kiểm tra đòi hỏi phải có tiêu chuẩn đóng hàng để bảo quản được hàng hóa được nguyên vẹn đến tay người nhận.

Để đóng hàng đúng tiêu chuẩn gửi hàng qua mỹ khách hàng có thể liên hệ Luna Express để được hỗ trợ. Chúng tôi có kinh nghiệm, am hiểu về từng loại hàng hóa sẽ đảm bảo tiêu chuẩn khi gửi hàng.

Liên hệ với Luna Express thế nào?

luna express ()

Là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, có nguồn gốc phát triển dịch vụ logistic quốc tế, chúng tôi phát triển mảng xuất khẩu linh hoạt và chuyên nghiệp phục vụ khách hàng.

Luna Express với điểm mạnh cước phí hợp lý, báo giá trọn gói không phụ phí, thuế gây phiền nhiễu đến khách hàng. Đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Tại Hồ Chí Minh, Luna Express sẵn sàng lấy hàng tại nhà, hỗ trợ đóng gói và đo đạc, cân ký, báo giá chi tiết đến khách giúp khách hàng có thể ngồi tận nhà theo dõi hành trình đơn hàng của mình. 

Nếu bạn cần Luna Express hỗ trợ bạn xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Bạn cần tư vấn ?

LUNA EXPRESS luôn ở đây để hỗ trợ quý khách.

☎️ Điện thoại: 0938.916.247

📩 Email: cskh@lunaexpress.vn

🌏 Fanpage : fb.com/lunaexpresshcm

🏘 Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Tân Bình, HCM

Lý do chọn Luna Express hỗ trợ gửi hàng đi Mỹ

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ

– Báo giá nhanh chóng, chi tiết

– Hệ thống ước lượng cân nặng, chi phí giúp khách có thể linh hoạt lựa chọn

– Hàng hóa được đóng gói kỹ càng, nhanh chóng

– Gửi hàng đi nhanh chóng từ 3 – 7 ngày ngày

– Theo dõi vận đơn xuyên suốt

Mẹo gửi hàng giá rẻ tại Luna Express

Vì quãng đường gửi hàng đi Mỹ rất xa đồng thời Mỹ là đất nước nghiêm ngặt khi nhập hàng chính vì thế cần đảm bảo các tiêu chuẩn hải quan, thuế, phí khi vào Mỹ. Chênh lệch mệnh giá dịch vụ vì vậy chi phí gửi đi Mỹ rất cao chính vì thế để kiện hàng của bạn có giá thành rẻ hãy gửi với số ký, cân nặng lớn để giảm được chi phí gửi hàng và mức thuế phí mỗi lần gửi đi. 

Hãy liên hệ với Luna Express để được tư vấn báo giá số cân nặng lớn.