Gửi khô bò, gà đi Mỹ giá rẻ, nhanh chóng năm 2024

gửi khô bò, gà đi mỹ

Ẩm thực Việt Nam đa dạng và phong phú được nhiều người yêu thích trong đó có du khách nước ngoài. Những món ăn như khô gà, khô bò, khô mực,… đều là những món ngon không thể cưỡng khi đã thưởng thức một lần. Có mặt ở những buổi tiệc hay những ngày lễ tết tại Việt Nam. Ở Mỹ những món ăn này rất khan hiếm vì thế nhu cầu gửi khô bò, gà đi Mỹ lại càng tăng cao. 

Hiểu được nhu cầu của kiều bào Việt tại Mỹ, Luna Express đã cung cấp dịch vụ vận chuyển Gửi khô bò, gà đi Mỹ cước phí siêu rẻ, giá không phụ thu để bà con mình có thể gửi lâu dài và gửi số lượng nhiều để kinh doanh tại Mỹ. 

Vì sao khô bò, gà khó gửi đi Mỹ?

Mỹ là quốc gia rất nghiêm ngặt trong vấn đề nhập khẩu hàng hóa, đặc biệt hàng hàng hóa thực phẩm có nguy cơ lây nhiễm bệnh. Việc gửi khô bò và gà đi Mỹ cũng như gửi thực phẩm đi Mỹ khác cũng gặp khó khăn chủ yếu do các quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Dưới đây là một số lý do cụ thể:

Gửi khô bò đi My
Gửi khô bò đi Mỹ
  • Mỹ có các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao, quản lý bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Các sản phẩm thịt phải đáp ứng các tiêu chuẩn về xử lý, chế biến, và bảo quản để đảm bảo chúng an toàn cho tiêu dùng.
  • Thực phẩm chứa thịt có nguy cơ cao trở thành nguồn gốc của các dịch bệnh truyền nhiễm như cúm gia cầm và dịch tả lợn. Để ngăn chặn nguy cơ này, Mỹ hạn chế hoặc cấm nhập khẩu thực phẩm từ các quốc gia có báo cáo về các dịch bệnh như vậy.
  • Để nhập khẩu thực phẩm chứa thịt vào Mỹ, cần phải có giấy tờ chứng minh sản phẩm được sản xuất và xử lý theo đúng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Mỹ. 
  • Tất cả thực phẩm nhập khẩu vào Mỹ đều phải trải qua quy trình kiểm dịch hải quan để đảm bảo tuân thủ các quy định nhập khẩu. Thực phẩm chứa thịt đặc biệt được kiểm tra chặt chẽ để tránh nguy cơ về sức khỏe công cộng.
  • Các sản phẩm nói trên phải có nhãn mác đầy đủ, hợp pháp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nghiêm cấm trộn hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tuy nhiên với nhiều năm vận hành trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi Mỹ Luna Express có thể hỗ trợ khách hàng vận chuyển đến tay người nhận tại Mỹ. Khách không phải quá lo lắng đến trường hợp này.

Gửi khô bò đi My
Gửi khô bò đi Mỹ

Bảng giá gửi khô bò, gà đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ

Thực phẩm khô bò, gà được xem là mặt hàng khó, được các đơn vị vận chuyển liệt kê vào hàng hóa phụ thu nhiều nhưng tại Luna Express luôn được tính mức cước phí cạnh tranh để khách có thể gửi đi cho người thân thường xuyên hoặc kinh doanh mặt hàng này tại Mỹ dễ dàng. Dưới đây là bảng giá hàng hóa gửi đi Mỹ, quý khách có thể tham khảo khi có nhu cầu gửi hàng. 

Hiểu được nhu cầu người dùng, nắm bắt tình hình kinh doanh của người Việt tại Mỹ, Luna Express mang đến bảng giá cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa thường xuyên đến khách hàng. Cước phí được tính dựa trên nhiều yếu tố như kích thước, cân nặng, quãng đường và loại hàng hóa.
Bảng giá vận chuyển hàng VN đi Mỹ
Bảng giá vận chuyển hàng VN đi Mỹ

Gửi khô bò, gà đi Mỹ mất bao lâu?

Tùy thuộc vào hình thức vận chuyển khách hàng lựa mà có thời gian vận chuyển nhanh hay chậm. Dưới đây là chi tiết thời gian vận chuyển tùy theo gói cước:

  1. Vận chuyển nhanh: từ 3 – 5 ngày
  2. Vận chuyển chậm: từ 6 – 10 ngày

Bên cạnh đó thời gian vận chuyển còn tùy thuộc vào tình hình thời tiết, vùng sâu vùng xa hay sai địa chỉ sẽ có thời gian vận chuyển chậm hơn từ 2 – 3 ngày làm việc.

Dịch vụ gửi khô bò, gà đi Mỹ tại Luna Express uy tín, nhanh chóng

Luna Express - Gửi thuốc nam, đông y đi Mỹ nhanh chóng, uy tín
Luna Express gửi hàng đi Mỹ

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ, chính vì thế gửi khô bò, gà đi Mỹ là việc không khó đối với Luna Express, chúng tôi tự tin hỗ trợ bạn vì những lý do sau:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đóng gói hàng hóa chuẩn quốc tế. 
  • Hỗ trợ thủ tục giấy tờ, pháp lý nhanh chóng, thông suốt các điểm kiểm soát hàng hóa tại các cục hải quan trên các quốc gia.
  • Nhận hàng ngay tại nhà mang về kho đóng gói.
  • Theo dõi mặt hàng trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và sau khi ký gửi sản phẩm tại mọi thời điểm trong ngày. 
  • Khách hàng có thể theo dõi và xác minh tình trạng đơn hàng của mình với sự hỗ trợ của mã vận đơn Tracking.

Liên hệ Luna Express gửi khô bò, gà đi Mỹ

Bạn cần tư vấn ?

LUNA EXPRESS luôn ở đây để hỗ trợ quý khách.

☎️ Điện thoại: 0938.916.247

📩 Email: cskh@lunaexpress.vn

🌏 Fanpage : fb.com/lunaexpresshcm

🏘 Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Tân Bình, HCM

Trả lời